Tin tức MU 28/04: HLV Solskjaer lên tiếng đe dọa các học trò

HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ trừng phạt hoặc đẩy đi những cầu thủ chỉ biết đến tiền và đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích của tập thể.

MU đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, 9 trận gần nhất họ có 7 trận phải nhận thất bại. Rất nhiều những ngôi sao của Quỷ đỏ đang có dấu hiệu sa sút, trong đó phải kể đến những trụ cột như Pogba hay Rashford. Những kết quả tồi tệ khiến đội chủ sân Old Trafford không còn cơ hội giành danh hiệu ở nùa giải này, họ cũng đang đứng trước khả năng không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19. 

HLV Solskjaer nói về các học trò

HLV Solskjaer nói về các học trò

Hiện Man đỏ đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Ở vòng 36 Premier League, đội bóng thành Manchester sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Để hy vọng vào Top 4 họ buộc phải giành 3 điểm trước đội bóng thành London. Trước trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ trừng phạt hoặc đẩy đi những cầu thủ chỉ biết đến tiền và đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích của tập thể.

“Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào thi đấu, họ cần đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Suốt cuộc đời, tôi đã đặt niềm tin vào con người và những gì thúc đẩy bạn hướng tới thành công. Nếu bạn ưu tiên tiền bạc hoặc luôn đặt mục tiêu cá nhân lên quá cao, bạn không xứng đáng góp mặt trong đội hình của MU”.

“Mục tiêu của MU là giành 3 chiến thắng trong những vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh, nếu hoàn thành mục tiêu đó chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vào Top 4. Khi vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình”.