Tin thể thao 28/04: HLV Valverde nói gì khi Barca chính thức vô địch La Liga?

Barca đã chính thức vô địch La Liga 2018/19 trước 3 vòng đấu, HLV Valverde cũng đã lên tiếng về danh hiệu đầu tiên mà đội chủ sân Camp Nou có được ở mùa giải này.

Tại vòng 35 La Liga, Barca có trận đấu với Levante. Đội chủ sân Camp Nou dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Lionel Messi. Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Catalan đã chính thức vô địch La Liga trước 3 vòng đấu. Cụ thể, Barca hơn Atletico, đội xếp thứ 2 tới 9 điểm và hơn đội bóng thành Madrid về hiệu số đối đầu.

Barca chính thức vô địch La Liga mùa này

Barca chính thức vô địch La Liga mùa này

Barca đã chính thức bảo vệ thành công danh hiệu La Liga có được ở mùa giải trước, mục tiêu của họ là giành thêm 2 danh hiệu nữa qua đó kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu. Ở cúp nhà Vua, đội chủ sân Camp Nou sẽ gặp Valencia trong trận chung kết, ở Champions League họ sẽ gặp Liverpool ở bán kết.

HLV Valverde cũng đã lên tiếng về danh hiệu đầu tiên mà đội chủ sân Camp Nou có được ở mùa giải này: “Chúng tôi đã nỗ lực trong suốt mùa giải và danh hiệu La Liga là phần thưởng xứng đáng. Chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này, tôi hạnh phúc và tự hào khi cùng Barca vô địch La Liga, đặc biệt khi nó là lần thứ hai liên tiếp với khoảng cách bỏ xa các đối thủ còn lại.”

“Barca vẫn còn những trận đấu ở phía trước, mục tiêu gần nhất của chúng tôi là giành một kết quả tốt trước Liverpool tại Camp Nou ở lượt đi bán kết Champions League. Chúng tôi cần một chiến thắng qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về. Barca sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Liverpool”.