Tin tức Juventus 28/04: Ronaldo được khen ngợi sau cột mốc 600 bàn

Với bàn thắng vào lưới Inter Milan, Ronaldo đã có 600 bàn. HLV Allegri đã ca ngợi siêu sao người Bồ sau cột mốc này.

Juventus có chuyến làm khách trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan, mặc dù đã chính thức vô địch Serie A nhưng chắc chắn đội bóng thành Turin không muốn NHM của mình phải cảm thấy thất vọng. 90 phút thi đấu, hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội và cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Ronaldo là người ghi bàn cho Juventus, đây là bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Ronaldo cán mốc 600 bàn trong sự nghiệp

Ronaldo cán mốc 600 bàn trong sự nghiệp

Với bàn thắng vào lưới Inter Milan, Ronaldo đã có 600 bàn. HLV Allegri đã ca ngợi siêu sao người Bồ sau cột mốc này: “Khi có Ronaldo trong đội, bạn luôn có cơ hội rất lớn để mang về những bàn thắng. Cậu ấy đã có bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp, tôi chúc mừng Ronaldo với cột mốc này. Tôi tin cậu ấy còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa”.

Nói về trận đấu với Inter Milan, HLV của Juventus tiếp tục: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, thật may mắn khi chúng tôi không bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, đội bóng đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2. Mọi thứ không dễ dàng. Inter là một đội bóng mạnh và kết quả hòa 1-1 được cho là hợp lý với những gì mà cả hai đội thể hiện”.

“Chúng tôi đã chính thức vô địch Serie A, nhưng đội bóng vẫn cần tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi biết NHM vẫn ở phía sau ủng hộ cho đội bóng, bởi vậy chúng tôi không thể khiến họ cảm thấy thất vọng. Juvetus sẽ chơi với quyết tâm cao trong những trận đấu còn lại”.