Tin thể thao hot 29/04: Chelsea và MU sẽ nằm ngoài Top 4

Đích thân HLV Wenger dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông thầy người Pháp tin rằng Tottenham và Arsenal sẽ cán đích trong Top 4.

Cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này đang diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Ở vòng 36, Tottenham đã gây sốc khi để thua 0-1 trước West Ham, đó là trận thua đầu tiên trên sân mới của họ. Thất bại của đội bóng thành London đem đến cơ hội cho Arsenal, Chelsea và MU, song những đội bóng này đều không thể tận dụng.

HLV Wenger tin Arsenal sẽ vào Top 4 NHA mùa này

HLV Wenger tin Arsenal sẽ vào Top 4 NHA mùa này

Arsenal gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Leicester, trong khi đó MU và Chelsea cầm chân nhau 1-1 tại Old Trafford. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lúc này Tottenham đang xếp thứ 3, bỏ lại ơn Chelsea, Arsenal và M.U lần lượt 2, 4 và 5 điểm. Chỉ cần đánh bại Bournemouth ở vòng đấu tới là “Gà trống” chắc chắn có một vị trí trong Top 4.

Chelsea xếp thứ 4, hơn Arsenal và MU lần lượt 2 và 3 điểm. The Blues cũng đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Đích thân HLV Wenger dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông thầy người Pháp tin rằng Tottenham và Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

“Với những điểm số hiện tại, tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ là đội đầu tiên cán đích trong Top 4, chiếc vé còn lại tôi hy vọng sẽ là Arsenal. Thầy trò Emery đã gây thất vọng khi thua 3 trận liên tiếp, qua đó gặp bất lợi so với Tottenham và Chelsea. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu”.

C.T