Tin tức Man City 29/04: Pep hết lời khen ngợi Aguero

Sergio Aguero ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, El Kun đã được Pep hết lời khen ngợi.

Man City có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Burnley ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trong 45 phút đầu trận họ không thể ghi bàn, sang hiệp 2 Man xanh phải cần đến pha lập công của Sergio Aguero mới có thể giành chiến thắng tối thiểu. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Etihad đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Pep khen ngợi Aguero

Pep khen ngợi Aguero

Với bàn thắng vào lưới Burnley, cầu thủ người Argentina đã cân bằng kỷ lục ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh trong 5 mùa giải liên tiếp với Thierry Henry. Còn nữa. El Kun cũng cân bằng thành tích có ít nhất 6 mùa giải kết thúc với ít nhất 20 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh như Alan Shearer.

Sergio Aguero ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, El Kun đã được Pep hết lời khen ngợi: “Aguero là một huyền thoại, chắc chắn là như vậy. Những trận đấu quan trọng của Man City cậu ấy đều lên tiếng đúng lúc. Khi đội bóng gặp khó khăn, cậu ấy cũng thể hiện khả năng của mình”.

“Tôi hài lòng với chiến thắng trước Burnley, đó là 3 điểm quan trọng với Man City. Mọi thứ không dễ dàng, đặc biệt là khi chúng tôi phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây. Mùa giải chỉ còn 2 trận, cả chúng tôi và Liverpool đều đang cảm nhận những áp lực, chúng tôi sẽ quyết tâm giành 2 chiến thắng còn lại”.

C.T