Tin bóng đá 4/6: Harry Kane quyết vô địch Nations League cùng ĐT Anh

Sau thất bại ở Champions League, tiền đạo Harry Kane tuyên bố anh muốn vô địch Nations League cùng ĐT Anh.

Mùa giải này, Tottenham đã chơi khá tốt nhưng cuối cùng họ vẫn phải trắng tay. Trận thua 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League khiến giấc mơ danh hiệu của thầy trò Pochettino tan thành mây khói. Tấm vé dự C1 mùa tới là món quà an ủi với Harry Kane và các đồng đội. Các ngôi sao của Spurs vẫn đang tỏ ra thất vọng sau khi để thua Liverpool.

Harry Kane muốn vô địch Nations League cùng ĐT Anh

Harry Kane muốn vô địch Nations League cùng ĐT Anh

Với cá nhân Harry Kane, sau trận chung kết C1 với Liverpool cầu thủ người Anh ngay lập tức tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho những trận đấu của ĐTQG. Tam sư sẽ tham dự vòng chung kết UEFA Nations League được tổ chức tại Bồ Đào Nha, nơi đội tuyển Anh đang quyết tâm hướng tới chức vô địch. Kane và các đồng đội sẽ đụng độ Hà Lan ở bán kết, nếu thắng họ sẽ gặp Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sỹ trong trận chung kết.

Sau thất bại ở Champions League, tiền đạo Harry Kane tuyên bố anh muốn vô địch Nations League cùng ĐT Anh: “Đây là một giải đấu mới, và đây cũng là cơ hội để tuyển Anh mang về cho mình một danh hiệu. Chúng tôi đã chờ đợi quá lâu để có được một danh hiệu, chúng tôi sẽ đến Bồ Đào Nha và quyết tâm giành chức vô địch”.

“ĐT Anh đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua, chúng tôi đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó đền đáp niềm tin nơi NHM. Chúng tôi sẽ chiến thắng và vô địch vì họ, cũng như một bước đệm quan trọng cho đội tuyển Anh tiến xa hơn nữa trong tương lai.”