Tin chuyển nhượng 4/6: Arsenal nhận tin vui vụ thủ môn của Inter Milan

Người đại diện của thủ môn Andrei Radu khẳng định thân chủ của mình có thể rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Arsenal đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Petr Cech. Thủ môn người CH Séc đã xác nhận sẽ giải nghệ vào Hè này, anh được đồn đoán sẽ trở lại Chelsea đảm nhiệm một vai trò trong BLĐ đội bóng thành London. Đội bóng thành London đang tìm người cạnh tranh vị trí với Leno. Rất nhiều mục tiêu đang được HLV Unai Emery đưa vào tầm ngắm.

Arsenal muốn mua Andrei Radu

Arsenal muốn mua Andrei Radu

Arsenal muốn mua Andrei Radu của Inter Milan. Để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ chấp nhận chi ra 8 triệu bảng. Radu tới Milan vào năm 2015 nhưng không tìm được chỗ đứng, anh bị đẩy tới Avellino và Genoa theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, thủ môn sinh năm 1997 thi đấu khá tốt trong màu áo Genoa, anh bắt chính 33 lần ở Serie A.

Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi thủ thành người Romania thi đấu, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Inter Milan không cần sự phục vụ của Andrei Radu, bởi vậy họ sẵn sàng để thủ môn này ra đi. Mới nhất, người đại diện của thủ môn Andrei Radu khẳng định thân chủ của mình có thể rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Mới nhất, đại diện của Radu đã lên tiếng xác nhận anh được một số CLB có tiếng ở Châu Âu chiêu mộ, Crescenzo Cecere khẳng định: “Cậu ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng theo dạng cho mượn với Genoa, nhưng Inter Milan có thể gọi lại cậu ấy bất cứ lúc nào. Radu đã nhận được 2 lời đề nghị từ Lyon và Arsenal, quyết định cuối cùng thuộc về Inter Milan. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có khả năng rời Milan ở Hè này”.