Tin Liverpool 24/10: HLV Jurgen Klopp lên tiếng sau trận thắng Genk

HLV Jurgen Klopp nói về trận thắng 4-1 trước Genk, ông khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn đang trong thời gian cải thiện phong độ.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Genk. The Kop đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1, dù phải làm khách nhưng thầy trò Klopp đã có một trận đấu thăng hoa.

Klopp nói về chiến thắng trước Genk

Klopp nói về chiến thắng trước Genk

Chamberlain tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Liverpool được ghi do công của Mane và Salah. 3 điểm có được giúp đội bóng thành phố Cảng sáng cửa vượt qua vòng bảng. HLV Jurgen Klopp nói về trận thắng 4-1 trước Genk, ông khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn đang trong thời gian cải thiện phong độ.

“Chúng tôi đã vượt lên từ rất sớm, điều đó giúp đội bóng dễ đá hơn rất nhiều. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và có được 4 bàn thắng. Nhưng sẽ là hoàn hảo hơn nếu chúng tôi giữ sạch lưới. Dù sao thì những học trò của tôi cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Alexander-Arnold vắng mặt trước Genk, HLV Klopp cũng đã giải thích lý do ngôi sao sinh năm 1998 này không thể ra sân: “Alexander-Arnold bị ốm, cậu ấy không thể cùng các đồng đội ra sân trước Genk. Cậu ấy ổn, tôi tin cậu ấy sẽ ra sân trở lại vào cuối tuần này”.