Tin bóng đá 23/10: Liverpool nhận tin mừng từ Mohamed Salah

Mohamed Salah đã trở lại tập luyện, cầu thủ sinh năm 1992 đã sẵn sàng ra sân trước Genk tại vòng bảng Champions League.

Liverpool đã gây thất vọng khi để MU cầm hòa 1-1 tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, ở trận đấu này tiền đạo Mohamed Salah không ra sân. Chấn thương mắt cá chân mà Salah gặp phải khi đọ sức Leicester ngay trước đợt tập trung ĐTQG đã nặng hơn dự kiến. Nó khiến tuyển thủ Ai Cập bị loại hoàn toàn khỏi cuộc đấu nóng bỏng trên sân Old Trafford.

Jurgen Klopp cho biết tình trạng của Salah không quá nghiêm trọng. HLV trưởng Liverpool tiết lộ học trò người Ai Cập có thể trở lại khi The Kop làm khách của Genk tại vòng bảng Champions League đêm thứ 4 tới.

Salah dính chấn thương

Salah dính chấn thương

Trong một diễn biến mới nhất, Mohamed Salah đã trở lại tập luyện, cầu thủ sinh năm 1992 đã sẵn sàng ra sân trước Genk tại vòng bảng Champions League. Theo đó, Salah đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất, anh đã sẵn sàng ra sân. Vấn đề ở chỗ Klopp có sử dụng cầu thủ người Ai Cập ngay từ đầu hay không.

Salah đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 cùng với Firmino và Mane hợp thành bộ ba sát thủ trên hàng công. Ở trận đấu với MU không có Salah ngay lập tức tam tấu tấn công của Lữ đoàn đỏ bị ảnh hưởng.