Tin chuyển nhượng 23/10: Mourinho có thể trở lại Real Madrid

Theo nhận định của Predrag Mijatovic, HLV Jose Mourinho có thể trở lại Real Madrid trong tương lai gần.

Real Madrid chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay, song thành tích hiện tại của họ không khiến NHM hài lòng. Real Madrid để thua 0-1 trước Mallorca, sau rất nhiều năm thì Los Blancos mới nhận thất bại trước đội bóng này.

Mourinho có thể trở lại Real Madrid

Mourinho có thể trở lại Real Madrid

Trắng tay trước Mallorca, Real Madrid đã mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barca. Ở Champions League, Kền kền trắng cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Zidane là rất lớn.

Jose Mourinho trở lại Real Madrid là khả năng có thể xảy ra, theo El Chireduito, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch đàm phán qua đó đưa “Người đặc biệt” trở lại Bernabeu. Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, HLV 56 tuổi vẫn chưa có được công việc mới. Mourinho đã sẵn sàng trở lại cầm quân.

Theo nhận định của Predrag Mijatovic, HLV Jose Mourinho có thể trở lại Real Madrid trong tương lai gần: “Nếu Zidane không thể giải quyết tình hình, sự thay đổi có thể được đưa ra. Mourinho tất nhiên vẫn là một HLV tốt, nếu Real tạo ra sự thay đổi tôi ủng hộ việc ông ấy dẫn dắt đội bóng cũ”.