Tin tennis: Djokovic và Nadal cùng góp mặt tại Paris Masters

(VOH) - Hai tay vợt hàng đầu thế giới là Nadal và Djokovic đã thông báo sẽ dự Paris Masters và ATP Finals 2022; Federer chuẩn ra sân tại Nhật Bản trong một trận đấu tennis đặc biệt.

Djokovic và Nadal cùng góp mặt tại Paris Masters

HLV của Rafael Nadal là Carlos Moya đã cho biết "Bò tót" sẽ tham dự Paris Masters và ATP Finals sắp tới. Cá nhân tay vợt Tây Ban Nha đã chia sẻ một video với người hâm mộ và cho biết đang háo hức để quay trở lại, giành danh hiệu. Sự kiện gần nhất Rafa tham dự là trận đánh đôi với Federer tại Laver Cup vào tháng 9.

Ở tuổi 35, Novak Djokovic giờ đây luôn lên kế hoạch cụ thể, để đảm bảo đủ thể lực cho hành trình chinh phục những danh hiệu. Mới đây, tay vợt người Serbia đã xác nhận sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng cuối năm, đó là Paris Masters và ATP Finals. Djokovic trở lại Paris Masters 2022 vì anh chính là đương kim vô địch, phải bảo vệ trọn vẹn 1.000 điểm. Sau sự kiện này, Nole tiếp tục phải bảo vệ 600 điểm ở ATP Finals 2022. Trong sự nghiệp, Djokovic từng 6 lần vô địch Paris Masters, và 5 lần đăng quang tại ATP Finals.

Trước đó đã có nhiều tin đồn về chuyện Djokovic bỏ Paris Masters để tập trung thi đấu tại ATP Finals vào tháng 11. Có thể nói Nole buộc phải thi đấu ở hai sự kiện nói trên, không hẳn là vì danh hiệu mà vì thứ hạng. Nếu đánh mất cả hai điểm số thuộc hai giải đấu này, Nole có thể xếp hạng ngoài top 10 thế giới vào cuối năm 2022.

Djokovic và Nadal cùng góp mặt tại Paris Masters - Federer chuẩn bị ra sân lần đầu sau giải nghệ
Djokovic và Nadal cùng góp mặt tại Paris Masters.

Federer chuẩn bị ra sân lần đầu sau giải nghệ

Roger Federer đã chính thức giải nghệ sau trận đánh đôi với Nadal tại Laver Cup 2022. Thế nhưng mới đây, tay vợt Thụy Sĩ xác nhận sẽ xuất hiện trước công chúng vào tháng sau. Tay vợt 41 tuổi sẽ có mặt trong sự kiện LifeWear Day của ở Tokyo vào ngày 19/11 tại Ariake Coliseum.

Federer đã được 1 thương hiệu Nhật Bản tài trợ từ giữa năm 2018, anh sẽ tham gia một số hoạt động trong LifeWear Day với vai trò của một người quảng bá thương hiệu. Ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ cùng cựu tay vợt khuyết tật số 1 thế giới Shingo Kunieda tham gia buổi trò chuyện với Đại sứ Thương hiệu toàn cầu, và có 1 buổi lễ tri ân cho Federer vào cuối sự kiện.

Không chỉ giao lưu, Federer và Kunieda sẽ cùng thi đấu giao lưu trong một trận đấu tennis đặc biệt. Lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy tay vợt 41 tuổi trên sân quần vợt sau Laver Cup 2022. Trong một thông cáo báo chí trong ngày, nhà tài trợ cho biết họ sẽ lên chương trình chu đáo để người hâm mộ có một buổi tối tuyệt vời cùng Federer.

Djokovic và Nadal cùng góp mặt tại Paris Masters - Federer chuẩn bị ra sân lần đầu sau giải nghệ
Federer chuẩn bị ra sân lần đầu sau giải nghệ.