Tin thể thao 06/12: Mahrez nói gì về cuộc đua vô địch NHA?

Man City đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này sau 15 vòng đấu, tuy nhiên tiền vệ Riyad Mahrez cho rằng không dễ để Man xanh bảo vệ thành công chức vô địch.

Mùa giải vừa qua, Man City đã băng băng về đích trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad không gặp vật cản nào quá lớn, thậm chí họ còn đăng quang trước vài vòng đấu. Ở mùa giải này, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Nửa xanh thành Manchester đang bất bại sau 15 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 13 chiến thắng.

Riyad Mahrez nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Riyad Mahrez nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Với phong độ ấn tượng của mình, Man City đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2018/19. The Citizens bỏ lại đội xếp thứ 2 là Liverpool 5 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Đội chủ sân Etihad đang cho thấy chiều sâu lực lượng cực tốt. Cụ thể, dù liên tục xoay tua đội hình nhưng họ vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất dù không có Sterling hay Aguero, Man xanh vẫn đánh bại Watford với tỷ số 2-1 trên sân khách.

Man City đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này sau 15 vòng đấu, tuy nhiên tiền vệ Riyad Mahrez cho rằng không dễ để Man xanh bảo vệ thành công chức vô địch: “Khoảng cách giữa chúng tôi và các đội đang nằm trong Top 4 là không quá lớn, tôi nghĩ rằng 4 đội dẫn đầu hoàn toàn có cơ hội vô địch vào cuối mùa giải. Tất nhiên, tôi đánh giá Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City ở mùa giải này”.

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, bạn sẽ không thể liên tục thắng 4-0 hoặc 5-0. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Watford, đặc biệt là những phút cuối trận. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Man City đã giành 3 điểm. Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây, tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa”.