Kết quả bóng đá (5/12): Man City tiếp tục nối dài mạch bất bại lên con số 15

(VOH) - Với các bàn thắng của Sane và Mahrez, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Watford ở vòng 15 Premier League.

Với kết quả trên Man City tiếp tục nối dài mạch bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 15 và tạm thời nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi trực tiếp là Liverpool lên thành 5 điểm.

Dù tiếp tục không có sự góp mặt của Sergio Aguero, trong khi Raheem Sterling ngồi trên ghế dự bị nhưng Man City vẫn tìm ra cách ghi bàn trên sân của Watford. Hàng công với sự phối hợp của Riyad Mahrez, Leroy Sane và Gabriel Jesus đã làm quá tốt công việc của mình.

Man City tiếp tục nối dài mạch bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 15

Tuy nhiên, đây cũng là trận đấu chứng kiến phong độ xuất chúng của thủ môn Ben Foster bên phía Watford khi chỉ tính riêng hiệp 1, anh đã có ít nhất 5 pha cứu thua ấn tượng. Dẫu vậy, trước sức ép liên tục của Man City, chuyện gì đến cũng phải đến.

Đội khách mở tỉ số trận đấu ở phút 40 do công của Sane. Ngay đầu hiệp hai, phút 51 Marez nới rộng khoảng cách lên hai bàn, giúp đội khách yên tâm hơn hướng tới chiến thắng.

Mãi tới phút 85, Doucoure mới rút ngắn khoảng cách xuống 1-2 cho Watford, khoảng thời gian còn lại không đủ để đội chủ nhà có thể vùng lên ghi thêm bàn thắng và kiếm điểm. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 2-1 và tạm thời hơn Liverpool 5 điểm trên BXH.

Falcao lập cú đúp từ chấm 11m giúp Monaco đánh bại Amiens 

Tại vòng 16 Ligue 1 2018/19, tiền đạo kỳ cựu Radamel Falcao đã tỏa sáng với cú đúp để giúp Monaco đánh bại Amiens 2-0. 

kết quả bóng đá, Premier League, Ligue 1

Falcao lập cú đúp từ chấm 11m

Phút 43, họ được hưởng một quả penalty và tiền đạo Falcao đã không mắc sai lầm nào hạ gục thủ thành Amiens mở tỷ số trận đấu. 

Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, ngôi sao người Colombia chấm dứt mọi hi vọng có điểm của đội chủ nhà khi một lần nữa thực hiện thành công quả 11 mét.

Chung cuộc, Monaco đánh bại Amiens 2-0 tại vòng 16 Ligue 1 để thoát khỏi khu vực xuống hạng (đứng thứ 17) với 13 điểm.