Tin thể thao 05/12: Arsenal cập nhật chấn thương của Koscielny

Trung vệ đội trưởng Arsenal, Laurent Koscielny vừa trở lại song lại dính chấn thương. Phía Pháo thủ đã cập nhật tình hình của cầu thủ 33 tuổi.

Hồi tháng 5 năm nay, Laurent Koscielny dính chấn thương nặng trong trận bán kết Europa League giữa Arsenal và Atletico Madrid. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 33 tuổi lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, đó là giải đấu mà Les Bleus đã đăng quang chức vô địch. Cũng kể từ đó đến nay cầu thủ người Pháp chưa ra sân một lần nào cho đội chủ sân Emirates.

Laurent Koscielny vừa trở lại đã dính chấn thương

Laurent Koscielny vừa trở lại đã dính chấn thương

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương Koscielny đã có thể thi đấu trở lại. Vào cuối tháng 11 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1985 đá 45 phút trong trận đấu giữa đội U23 Arsenal và U23 Derby. Koscielny tránh va chạm, anh chủ yếu làm quen với bóng, bởi vậy rất khó để đánh giá anh chơi tốt hay không tốt ở trận đấu này. 

Cách đây vài giờ, Koscielny lại có thêm một lần ra sân nữa trong màu áo đội trẻ. Cụ thể, cầu thủ người Pháp cùng đội U21 Arsenal có trận đấu với Portsmouth thuộc cúp Checkatrade. Ở trận đấu này, đội trưởng của Arsenal không đá hết trận, anh rời sân ở phút 85 thay Nathan Tomey. Ở cuộc đọ sức với Portsmouth, Pháo thủ trẻ thất bại 1-2. Việc Koscielny tập tễnh rời sân đang khiến NHM Arsenal rất lo lắng.

Mới nhất, HLV đội trẻ Freddie Ljungberg đã lên tiếng về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1985: “Tôi hơi buồn vì Koscielny không thể đá trọn vẹn trận đấu, dường như cậu ấy bị chuột rút. Trận đấu cũng sắp hết nên tôi đã tạo ra sự thay đổi. Tôi nghĩ rằng Koscielny không gặp chấn thương, cậu ấy chỉ bị chuột rút mà thôi”.