Tin thể thao 3/12: Cựu sao M.U không ngạc nhiên nếu đội bóng cũ hạ gục Arsenal

Bất chấp việc CLB Arsenal vừa có chiến thắng ấn tượng trước Tottenham cuối tuần qua nhưng cựu sao Quỷ đỏ Gary Neville vẫn tin tưởng đội nhà sẽ có 3 điểm khi đối đầu Pháo thủ.

Vào giữa tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm giữa M.U vs Arsenal tại Nhà hát Old Trafford. Trước trận đấu rất được chờ đợi này, cựu sao M.U Gary Neville đã đưa ra những nhận định của mình về cuộc đối đầu này.

Gary Neville sẽ không bất ngờ nếu M.U đánh bại Arsenal tại Old Trafford

Theo đó, Neville tin rằng thầy trò Mourinho vẫn sẽ là những người giành chiến thắng dù đang kém Arsenal tới 8 điểm trên BXH.

Gary Neville cho biết: “Old Trafford luôn luôn là một nơi khó khăn, vì vậy nó sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu United giành chiến thắng vào đêm thứ 4. Tuy nhiên, United bây giờ sẽ nhận ra là họ đã được cảnh báo từ Arsenal (chiến thắng trước Spurs).

Không có đội nào bị sốc về việc Arsenal sẽ thi đấu ra sao trong các trận đấu lớn. Nhưng United sẽ nghĩ rằng 'ồ đây là sự khác biệt', họ không yếu đuối ở khu trung tuyến nữa. Đây là một đội mang đến thử thách và gây áp lực, điều đó tạo ra sự nguy hiểm của Arsenal".

Cuối tuần qua, đội bóng của Jose Mourinho đã thi đấu khá thất vọng và bị Southampton cầm hòa 2-2, trong khi Arsenal gây ấn tượng trong trận derby Bắc London với việc đánh bại Tottenham Hotspur với tỉ số 4-2 cuối tuần qua. Điều này khiến Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và nhiều hơn 8 điểm so với Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 7.