Tin thể thao 1/11: Xhaka lên tiếng sau hành động khó đỡ

Tiền vệ Xhaka cuối cùng cũng đã lên tiếng sau hành động văng tục với NHM ở trận hòa 2-2 với Crystal Palace.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn, nhưng sau đó họ trùng xuống khó hiểu và để đối phương có 2 bàn gỡ. Hòa 2-2 trước Palace, Arsenal lúc này đã kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Xhaka lên tiếng sau hành động khó đỡ với NHM

Xhaka lên tiếng sau hành động khó đỡ với NHM

Kết quả cuối cùng ở trận gặp Palace không phải vấn đề được nhắc đến nhiều nhất, thay vào đó hành động không thể chấp nhận được của đội trưởng Granit Xhaka mới là điều đáng nói. Ngôi sao sinh năm 1992 bị thay ra trong trận đấu với Crystal Palace, đó là trận đấu mà tiền vệ này chơi thất vọng. Cầu thủ 27 tuổi mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của đội chủ nhà.

NHM Arsenal không hài lòng với Xhaka, họ ủng hộ quyết định rút cầu thủ người Thụy Sỹ của HLV Emery. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh đội trưởng của Arsenal đã văng tục với một NHM trên đường rời sân. Hành động của Xhaka khiến anh mất điểm nghiêm trọng trong mắt CĐV Pháo thủ. Với hành động của mình cầu thủ 27 tuổi bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây.

Tiền vệ Xhaka cuối cùng cũng đã lên tiếng sau hành động văng tục với NHM ở trận hòa 2-2 với Crystal Palace: “Tôi rất buồn khi bị thay ra, tôi muốn thi đấu trọn vẹn trận đấu. Trong thời gian qua tôi gặp rất nhiều áp lực, có lẽ điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý thi đấu của tôi. Tôi muốn NHM thông cảm cho hành động của mình”.