Tin thể thao 1/12: Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Mourinho phản ứng thế nào?

HLV Jose Mourinho nói về chiến thắng 3-2 trước Bournemouth, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs vẫn cần phải cải thiện rất nhiều.

Tottenham tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20 với quyết tâm giành 3 điểm, họ đã khởi đầu tốt khi dẫn trước đối thủ 3-0. Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút cuối trận họ để đối phương chọc thủng lưới 2 lần. Dù sao thì đội chủ nhà cũng có được chiến thắng 3-2, đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Spurs trên mọi đấu trường dưới thời Mourinho.

Tottenham đánh bại Bournemouth 3-2

Tottenham đánh bại Bournemouth 3-2

Ở Ngoại hạng Anh, 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Bournemouth giúp đội bóng của Mourinho thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Từ vị trí thứ 14, chỉ sau 2 trận Spurs đã tạm thời tăng 9 bậc để vươn lên vị trí thứ 5. Đặc biệt, với việc Chelsea bất ngờ để thua 0-1 trên sân nhà trước West Ham, khoảng cách giữa Tottenham và vị trí thứ 4 của The Blues lúc này chỉ còn là 6 điểm.

6 điểm tuyệt đối trong 2 trận gần nhất giúp Tottenham thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Jose Mourinho nói về chiến thắng 3-2 trước Bournemouth, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs vẫn cần phải cải thiện rất nhiều.

“Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội để dẫn trước 3-0, nếu trận đấu dừng ở thời điểm đó đây sẽ là trận đấu hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi thiếu tập trung ở những phút cuối trận và nhận 2 bàn thua không đáng có. Tottenham cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, đây đang là vấn đề lớn nhất của CLB”.