Tin thể thao 1/4: Bị tố bênh con, đây là cách Zidane phản ứng

Trong chiến thắng trước Huesca mới đây, Real Madrid đã lựa chọn thủ môn số 3 bắt chính, là con trai HLV trưởng Zidane.

Los Blancos đã vượt qua Huesca với tỷ số 3-2, qua đó rút ngắn cách biệt với Atletico xuống còn 2 điểm. Đáng chú ý, Zidane đã để con trai của mình Luca bắt chính, dù trong tay còn 2 sự lựa chọn là Keylor Navas và Thibaut Courtois.

Chia sẻ về quyết định này, chiến lược gia người Pháp lên tiếng giải thích: “Tôi rất vui cho con trai với màn ra mắt tại Bernabeu, nhưng cậu ấy vẫn là sự lựa chọn thứ 3 tại Real Madrid.

Zidane và con trai

Zidane để cậu con trai bắt chính trận thắng Huesca

Courtois cảm thấy không được khoẻ, trong khi tôi muốn Navas được nghỉ ngơi sau nhiệm vụ tại ĐT quốc gia. Luca đã thi đấu tốt, nó chơi cho đội trẻ Real từ năm 16 tuổi và là một thủ môn tiềm năng.

Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Sau đợt triệu tập quốc tế, nhiều cầu thủ muốn nghỉ ngơi một chút, trong khi tôi vẫn còn trong tay những cái tên khác đã tập luyện 2 tuần qua.

Tôi không tin bạn có thể giành bất kỳ danh hiệu nào với chỉ 11 người. Bạn không thể xếp duy nhất một đội hình trong cả 60 trận. Đó là cách tôi nhìn nhận vấn đề, bắt đầu với những sự lựa chọn khả dĩ nhất có thể” – HLV Zidane tỏ ý bênh vực quý tử Luca.

C.T