Kết quả bóng đá hôm nay 1/4: Vượt qua Huesca, Real có chiến thắng thứ 2 dưới thời Zidane

(VOH) – Real Madrid kịch tính vượt qua đội khách Huesca 3-2 tại vòng 29 La Liga; AS Roma thảm bại 1-4 trước đội khách Napoli vòng 29 Serie A; PSG thắng tối thiểu Toulous 1-0 vòng 30 Ligue 1.

Real Madrid 3 - 2 SD Huesca

Đón tiếp đội bóng cuối bảng là Huesca, HLV Zidane gây bất ngờ khi đưa hàng loạt cái tên dự bị thi đấu ngay từ đầu. Những tưởng Kền kền trắng sẽ dễ dàng áp đặt thế trận thì điều ngược lại đã đến.

Ngay phút thứ 3, Huesca đã tạo ra cú sốc khi Hernandez tận dụng sơ hở của hàng thủ Real để sút tung lưới Luca Zidane, mở tỷ số cho đội khách.

Sớm nhận bàn thua, Real tràn lên hòng kiếm bàn gỡ. Không mất nhiều thời gian để họ có được điều mình cần khi ở phút 25, Isco san bằng cách biệt với một cú đệm bóng đơn giản.

Những phút còn lại, 2 đội cống hiến thế trận đôi công ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, sự vô duyên đến từ cả hai bên khiến hiệp đấu đầu tiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được hai đội thể hiện. Real Madrid với đẳng cấp cao hơn vẫn là những người nắm quyền kiểm soát, và rồi cuối cùng họ cũng có bàn thắng để vươn lên. Phút 62, Ceballos điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha đệm bóng dễ dàng từ đường chuyền của Benzema.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Phút 75, trận đấu một lần nữa trở lại vạch xuất phát khi trung vệ đội trưởng Etxeita đánh đầu tung lưới Luca Zidane, khiến những phút cuối trận trở nên vô cùng căng thẳng.

Thi đấu vô cùng nỗ lực, cuối cùng thì niềm vui cũng đến với Benzema. Phút 89, ngôi sao người Pháp thực hiện cú cứa lòng điệu nghệ không cho thủ thành bên phía Huesca bất cứ cơ hội nào để cản phá, ấn định thắng lợi nghẹt thở 3-2 cho Real Madrid.

AS Roma 1 - 4 Napoli

Trận đấu mới bước sang phút thứ 2, sự trội hơn về chất lượng đã giúp Napoli vươn lên dẫn điểm. Nhận đường chuyền ở tư thế chới với và bất lợi, nhưng cú chạm bóng rất nhạy cảm bằng gót đã giúp Arkadiusz Milik khống chế được bóng, trước khi có cú sút cận thành đánh bại thủ môn Robin Olsen ở cự ly gần.

Dù là đội chơi chủ động hơn sau khi có bàn thắng dẫn trước nhưng Napoli đã bất ngờ để đội chủ nhà Roma gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Trong một cơ hội không thực rõ rệt của Roma, thủ môn Alex Meret đã quá hăng hái cản ngã Patrik Schick ngay sát khung thành Napoli. Từ chấm 11m, chuyên gia sút phạt đền Diego Perotti đã dễ dàng đánh bại Meret.

Highlight trận đấu giữa AS Roma vs Napoli.

Ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp 2, Napoli đã rất nhanh chóng thực hiện chủ trương tấn công mạnh vào hai biên của Roma. Chiến thuật này của HLV Ancelotti đã cho hiệu quả tích cực khi chỉ trong không đầy 10 phút sau giờ nghỉ, đội khách đã ghi liền 2 bàn do công của Mertens (50’) và Simone Verdi 54’).

Các cơ hội ít ỏi của Roma là những pha lên bóng manh mún, mang đậm nỗ lực cá nhân. Đội chủ nhà hoàn toàn sụp đổ sau bàn thua ở phút 81. Sau 2 nỗ lực sút bóng, cầu thủ mới vào sân Amin Younes rốt cuộc đã chọc thủng lưới Roma, ấn định chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng cho thầy trò HLV Ancelotti.

Chiến thắng càng củng cố vững chắc vị trí thứ nhì của Napoli trên BXH, nhưng thất bại ở trận derby mặt trời rất tai hại cho Roma. Chưa nói đến việc đuổi kịp Top 4, mà Bầy sói cũng đã bị đội bóng đang lên Atalanta vượt qua trên BXH với khoảng cách 1 điểm. Sau trận ra quân thắng lợi (thắng Empoli 2-1), kỳ trăng mật của HLV Claudio Ranieri với Roma đã chấm dứt rất sớm.

Toulous 0 - 1 Paris Saint-Germain

Toulouse chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất trước khi gặp PSG nhưng vẫn luôn là một đối thủ rất khó bị đánh bại. Trong khi đó, PSG vẫn không có được sự phục vụ của những quân bài tốt nhất và mọi niềm hy vọng một lần nữa đặt trọn lên vai chàng trai trẻ Kylian Mbappe.

Đội khách có cơ hội mở tỷ số từ ngay phút 18 nhưng Choupo-Moting đã sút bồi vô vùng cẩu thả sau màn solo ấn tượng của Mbappe. Tuy nhiên, đội chủ nhà Toulouse mới là đội tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên với nỗ lực sút xa của Jimmy Durmaz.

Highlight trận đấu giữa Toulous vs PSG.

Đến phút 33, bóng đã được đưa vào lưới Toulouse và người lập công là Marquinhos. Tuy nhiên, sau khi được hỗ trợ từ VAR, trọng tài chính quyết định không công nhận bàn thắng vì trung vệ người Brazil là 1 trong 3 thành viên của PSG rơi vào thế việt vị.

Dẫu vậy, sang đến hiệp 2, điều gì đến cũng phải đến. Sức ép như vũ bão của PSG rốt cuộc cũng có được thành quả. Phút 74, Thilo Kehrer kiến tạo thuận lợi cho Mbappe xử lý bước một tinh tế trước khi dứt điểm ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.

Giành thắng lợi chung cuộc 1-0, PSG đã hơn Lille tới 20 điểm trong khi vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành thêm 3 thắng lợi nữa trong 9 trận còn lại, PSG sẽ trở thành nhà vô địch Ligue 1.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 1/4/2019

VÒNG 29 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Parma

1 - 3

Atalanta

Fiorentina

1 - 1

Torino

AS Roma

1 - 4

Napoli

Frosinone

0 - 1

SPAL

Bologna

2 - 1

Sassuolo

Inter Milan

0 - 1

Lazio

VÒNG 29 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Levante

2 - 2

Eibar

Rayo Vallecano

1 - 1

Real Betis

Sevilla

0 - 1

Valencia

Real Valladolid

1 - 1

Real Sociedad

Real Madrid

3 - 2

SD Huesca

VÒNG 27 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Hannover 96

0 - 1

Schalke 04

Eintracht Frankfurt

3 - 0

VfB Stuttgart

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Monaco

0 - 1

Caen

Dijon

0 - 1

Nice

Amiens

0 - 0

Bordeaux

Nantes

2 - 3

Lille

Toulouse

0 - 1

Paris Saint-Germain