Tin thể thao 10/04: Pochettino báo tin cực buồn cho Spurs

HLV Pochettino tiết lộ tiền đạo Harry Kane có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương mắt cá.

Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City 1-0 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19. Son Heung-Min là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 78. Với chiến thắng 1-0, đội bóng thành London đã chiếm lợi thế trước trận lượt về, song chiến thắng của họ không trọn vẹn. Cụ thể, Harry Kane dính chấn thương nặng. Phút 58, ngôi sao 25 tuổi đi thẳng vào đường hầm sau pha va chạm rất mạnh với Fabian Delph.

Harry Kane dính chấn thương nặng

Harry Kane dính chấn thương nặng

Hậu vệ của Man City đã dẫm vào mắt cá của cầu thủ sinh năm 1993, dường như Harry Kane đã tái phát chấn thương mắt cá. Với chấn thương gặp phải, số 10 có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London bởi chân sút người Anh đang chơi rất tốt. Kane đã có 23 bàn trên mọi mặt trận.

HLV Pochettino nói về chấn thương của Kane, ông khẳng định: “Kane dính chấn thương nặng, dường như cậu ấy sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này. Tất nhiên, tôi hy vọng điều thần kỳ sẽ xảy ra. Tôi đã nói chuyện với Delph về tình huống va chạm với Kane, họ đều không muốn làm tổn thương nhau. Tuy nhiên, rõ ràng Delph đã giẫm vào mắt cá chân của cậu ấy”.

“Tôi đã nói với Delph rằng cậu gặp may mắn, bởi trọng tài xem lại VAR thì cậu ấy đã phải nhận thẻ đỏ rồi. Tình huống này cả hai đều ham bóng. Cuộc trao đổi của tôi với Delph hoàn toàn thân thiện. Chúng tôi không có vấn đề gì với nhau cả”.