Tin bóng đá 10/04: MU nhận 2 tin buồn trước đại chiến Barca

MU có thể sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Matic và Herrera cho trận đấu với Barca. Trong buổi tập trung mới nhất 2 cầu thủ kể trên đã vắng mặt.

MU được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp Barca trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi tứ kết Champions League 2018/19. Quỷ đỏ đang không có phong độ quá tốt, họ thua 3 trong 4 trận gần đây. Ngược lại Messi và các đồng đội đang rất sung sức, họ cũng đang duy trì phong độ cực cao. Mặc dù được đá tại Old Trafford nhưng rất nhiều khó khăn đang bủa vây MU.

Matic và Herrera có thể vắng mặt trước Barca

Matic và Herrera có thể vắng mặt trước Barca

MU có thể sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Matic và Herrera cho trận đấu với Barca. Trong buổi tập trung mới nhất 2 cầu thủ kể trên đã vắng mặt. Mùa giải này, Matic và Herrera cùng với Pogba là 3 lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở tuyến giữa. Nếu 2 trong số 3 cầu thủ quan trọng nhất ở tuyến giữa không ra sân, ông thầy người Na Uy sẽ rất đau đầu về mặt lực lượng.

Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ phải sử dụng Fred và McTominay ở hàng tiền vệ, thế vị trí do Matic và Herrera để lại. Trong khi đó, Rashford dù vắng mặt ở trận thua Wolves tuần trước vì chấn thương mắt cá nhưng cũng có mặt trong danh sách hội quân ở khách sạn và có thể sẽ ra sân thi đấu.

MU sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Eric Bailly cũng phải ngồi ngoài sau khi vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 3. Trong khi đó, Matteo Darmian và Antonio Valencia cũng chưa thể trở lại.

Đội hình MU hội quân để đấu Barca

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant

Hậu vệ: Chris Smalling, Victor Lindelof, Phil Jones, Ashley Young, Luke Shaw, Diogo Dalot, Marcos Rojo

Tiền vệ: Paul Pogba, Fred, Juan Mata, Andreas Pereira, Scott McTominay, James Garner

Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Jesse Lingard