Tin tức MU 09/04: Juan Mata báo tin buồn cho Quỷ đỏ

Tiền vệ Juan Mata vừa lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh chưa ký hợp đồng mới với MU.

Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với MU còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Đã có những cuộc đàm phán, nhưng mọi chuyện chưa được giải quyết. MU chỉ muốn ký hợp đồng thêm 12 tháng với Mata, song ngôi sao sinh năm 1988 chỉ chấp nhận gia hạn nếu được ký hợp đồng ít nhất 2 năm.

Juan Mata lên tiếng về tương lai

Juan Mata lên tiếng về tương lai

Vào tháng 6 này, Mata sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do nếu không được ký hợp đồng mới. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ. Arsenal và Barca được cho là quan tâm cầu thủ 30 tuổi, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao để có cựu sao Chelsea. Tiền vệ Juan Mata vừa lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh chưa ký hợp đồng mới với MU.

“Tôi đang quyết tâm thi đấu, tôi muốn đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng. Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm tốt để nói về tương lai của mình. Tôi đã nghe thấy những tin đồn về tương lai của mình trên báo giới, nhưng đó đều là những thông tin không đúng sự thực. Tôi chưa gia hạn hợp đồng mới, nhưng cũng chưa đàm phán với CLB nào cả”.

“Tôi muốn cùng MU hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới, sau đó tôi sẽ xem xét về tương lai của mình vào cuối mùa giải. Mục tiêu gần nhất của MU là đánh bại Barca. Tôi tin rằng các CĐV cũng muốn điều đó. Toàn đội đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khó khăn sắp tới”.