Tin tức Chelsea 09/04: Higuain lên tiếng về tương lai

Tiền đạo Gonzalo Higuain mới đây đã lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Argentina khẳng định anh muốn tiếp tục được khoác áo đội bóng thành London.

Vào tháng 1 năm nay, Chelsea đã quyết định đẩy Morata tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn, sau đó họ đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus. Trong điều khoản cho phép The Blues mua đứt tiền đạo sinh năm 1987. Kể từ khi cập bến Chelsea, cựu sao Real Madrid không thể hiện được khả năng của mình. Tính ra Higuain chỉ ghi được có 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân.

Higuain muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

Higuain muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

Cầu thủ 31 tuổi không cho thấy khả năng tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Dù được HLV Sarri ưu ái song màn trình diễn của Higuain không đáp ứng được kỳ vọng. Đã có những thông tin cho rằng Chelsea sẽ không mua đứt tiền đạo này. Trong một phát biểu mới nhất, Higuain mới đây đã lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Argentina khẳng định anh muốn tiếp tục được khoác áo đội bóng thành London.

“Tôi đã dễ dàng nhận lời đề nghị cập bến Chelsea, tôi muốn làm việc với HLV Sarri thêm một lần nữa. Đây cũng là lần đầu tôi nếm trải cảm giác thi đấu ở Premier League. Tôi hạnh phúc ở đây. Cảm giác luôn tuyệt vời khi được chơi ở một giải đấu mới. Tôi muốn khoác áo Chelsea lâu nhất có thể. Tất nhiên tôi sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với CLB”.

“Tôi mới đến Chelsea và đang trong thời gian thích nghi với đội bóng mới, tôi tin mình có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi đang cùng đội bóng giành vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu kể trên. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này tốt nhất và mang đến hạnh phúc cho mọi người”.