Tin thể thao 10/12: Hazard nói gì sau chiến thắng trước Man City?

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, tiền vệ Eden Hazard cũng đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu này.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đội chủ sân Stamford Bridge đã có một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, đây là thất bại đầu tiên của Man xanh ở mùa giải này. Còn với Chelsea, dù không cải thiện được vị trí thứ 4 song họ đã thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm.

Eden Hazard nói về trận thắng Man City

Eden Hazard nói về trận thắng Man City

Ở trận đấu với Man City, tiền vệ Eden Hazard bất ngờ được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm. Ngôi sao người Bỉ cũng đã chơi khá ấn tượng, anh chính là người thực hiện cả hai đường kiến tạo giúp Kante và David Luiz ghi bàn. Như vậy là Hazard đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, số 10 cho thấy anh đang là cầu thủ tốt nhất trên hàng công của đội bóng thành London.

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, tiền vệ Eden Hazard cũng đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu này: “Tôi rất vui khi Chelsea giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi nỗ lực, chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội. Với những gì đã thể hiện tôi nghĩ rằng Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, dù không ghi bàn nhưng dù sao tôi cũng có 2 kiến tạo”.

“Thất bại trước Chelsea không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của Man City, tôi nghĩ rằng họ vẫn đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Man City có một đội hình với chiều sâu tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm, tôi cảm thấy hạnh phúc khi Chelsea đánh bại đội bóng mạnh như vậy”.