Tin thể thao 11/7: Pogba đã bị bán từ lâu nếu Sir Alex còn tại vị

Người cũ Jonathan Spector cho rằng tiền vệ Paul Pogba đã phải khăn gói rời MU từ lâu nếu Sir Alex còn tại vị.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Paul Pogba trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 rất muốn rời MU, cầu thủ người Pháp muốn chơi bóng ở Champions League. Anh cũng công khai muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid.

Pogba sẽ bị bán nếu Sir Alex còn tại vị

Pogba sẽ bị bán nếu Sir Alex còn tại vị

Mới đây, người đại diện của Pogba cũng xác nhận đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. HLV Zidane muốn Real Madrid mua cầu thủ 26 tuổi của MU. Cầu thủ người Pháp được nhắm thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Người cũ Jonathan Spector cho rằng tiền vệ Paul Pogba đã phải khăn gói rời MU từ lâu nếu Sir Alex còn tại vị: “Tôi không phủ nhận tài năng của Pogba, nhưng cậu ấy có cá tính quá lớn. Cậu ấy không đề cao lối chơi tập thể. Cậu ấy từng rời đội bóng một lần và đang tìm đường ra đi một lần nữa. Tôi không chắc cậu ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng nên giữ lại bởi vì cậu ấy tạo ra sự bất ổn”.

“Tôi nghĩ rằng nếu Sir Alex còn tại vị có lẽ Pogba sẽ bị đẩy đi từ lâu rồi. Với Sir Alex, lối chơi tập thể được đặt lên hàng đầu, không có cầu thủ nào được đặt cái tôi cao hơn đội bóng. Nếu Pogba tạo ra sự bất ổn và lan truyền nó tới toàn đội, tôi nghĩ là đội bóng nên thanh lý cậu ấy ngay lập tức”.

C.T