Tin thể thao 12/04: MU sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng.

Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng với MU, cầu thủ người TBN sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Alexis Sanchez cũng đã bị đưa vào danh sách thanh lý. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng ở Hè 2019. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng.

MU đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes

MU đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes 

Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi đang chơi thăng hoa trong màu áo Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ đã có 15 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 24 tuổi có 23 bàn cùng 12 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1994 này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở 2 cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Với tốc độ kỹ, thuật, khả năng qua người tốt, Bruno Fernandes hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, ngôi sao của Sporting Lisbon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. A Bola khẳng định MU đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán, về cơ bản họ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 24 tuổi này.

Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU, hưởng lương 175.000 bảng/tuần. Với Sporting Lisbon, họ sẽ thu về 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Napoli, Arsenal, Inter Milan và Dortmund cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Bồ song Man đỏ đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.