Tin tức Arsenal 12/04: HLV Emery nói gì sau chiến thắng trước Napoli?

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Napoli 2-0, song HLV Unai Emery vẫn thận trọng bởi Pháo thủ vẫn còn 90 phút ở trận lượt về.

Arsenal bước vào trận tiếp Napoli ở lượt đi tứ kết Europa League 2018/19 với quyết tâm rất lớn. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Unai Emery buộc phải giành một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Đội chủ sân Emirates đã vượt lên ở phút 25 sau pha lập công của Ramsey, sau đó trung vệ Kalidou Koulibaly đã tự đưa bóng về lưới nhà giúp Arsenal nhân đôi cách biệt.

HLV Emery nói về trận thắng Napoli

HLV Emery nói về trận thắng Napoli

Thời gian còn lại của trận đấu Napoli đã dồn lên nhưng không ghi được bàn thắng. Trong suốt 90 phút tại Emirates đội bóng của Italia chỉ dứt điểm trúng đích có 2 lần, đây là số lượng những cú dứt điểm trúng khung thành ít nhất trong một trận đấu ở Europa League của Napoli mùa này. Với thất bại 0-2 trên sân của Arsenal, cơ hội để Napoli vào bán kết đang rất khó khăn.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Napoli 2-0, song HLV Unai Emery vẫn thận trọng bởi Pháo thủ vẫn còn 90 phút ở trận lượt về: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và ghi 2 bàn. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về và chúng tôi vẫn cần phải tôn trọng Napoli. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ cần giữ đôi chân trên mặt đất, trận lượt về trên sân của Napoli sẽ rất khác. Chúng tôi cần phải tập trung, tự tin và dành sự tôn trọng cho đối thủ.”