Tin thể thao 12/3: Sao Liverpool sẵn sàng chạm trán Bayern

Đêm mai, Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Bayern Munich và cần nỗ lực nếu muốn giành vé vào tứ kết.

Chia sẻ trước chuyến làm khách tới đất Đức, trung vệ người Hà Lan – Virgin Van Dijk bày tỏ sự quyết tâm lớn. Trong trận lượt đi, 2 đội đã hoà nhau với tỷ số 0-0, bởi vậy cơ hội vẫn còn rộng mở.

Van Dijk cho biết: “Bayern rất mạnh mẽ trên sân nhà, và chắc chắn sẽ dành sự tôn trọng lớn tới chúng tôi. Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt khó khăn, Liverpool cần phải thi đấu tốt hơn thường lệ nếu muốn có cơ hội tại Champions League.

Van Dijk tự tin trước trận lượt về với Hùm xám

Ở giai đoạn vòng bảng, chúng tôi chơi không tốt như mong muốn, nhưng cuối cùng đã tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Giữ sạch lưới ở trận lượt đi luôn là điều tuyệt vời với cả 2 đội. Nhưng trước trận lượt về, chúng tôi hiểu rằng nếu mình ghi bàn, họ sẽ phải làm gấp đôi. Chúng tôi đang rất quyết tâm giành chiến thắng và giành vé đi tiếp.

Đôi khi bạn cần phải biết cách kiểm soát trận đấu, nhưng cũng phải giữ được sự kiên nhẫn, chuẩn bị với tất cả những tình huống có thể xảy ra. Liverpool phải sẵn sàng chơi cửa dưới, chống chọi với những áp lực khi chạm trán với Bayern Munich.

Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội, bởi lực lượng đội hình Liverpool cũng rất tuyệt vời” – trung vệ Virgin Van Dijk chia sẻ.