Tin thể thao 12/3: Thuyền trưởng PSG chia sẻ sốc sau trận thua M.U

Mặc dù thất bại trước Quỷ đỏ đã diễn ra cách đây gần 1 tuần, nhưng lúc này các cầu thủ PSG vẫn chưa nguôi ngoai, như chính lời thừa nhận của HLV Thomas Tuchel.

Chia sẻ sau trận thua ngược đáng tiếc, qua đó mất luôn chiếc vé tham dự vòng tứ kết Champions League, HLV PSG cho biết: “Vài ngày sau thất bại, nhiều cầu thủ muốn mùa giải kết thúc ngay lập tức để họ có thể đi du lịch. Tuy nhiên, điều đó không được phép.

Chúng tôi sẽ không vô địch Champions League mùa giải này, nhưng đây là cơ hội để chúng tôi hành động như những nhà vô địch. Các cầu thủ đều nghiêm túc sau thất bại, nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn chưa thể giải thích được nguyên nhân vì sao.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thua M.U

Các CĐV cần phải hiểu rằng, không ai cảm thấy tồi tệ hơn chúng tôi vào lúc này. Toàn đội tôn trọng người hâm mộ và sự cổ vũ của họ tại Old Trafford. Giờ là lúc tất cả phải đoàn kết với nhau để giúp đội bóng trở lại” – HLV Thomas Tuchel chia sẻ.

Dù không thể giúp gã nhà giàu nước Pháp tiến sâu tại cúp C1 như những người tiền nhiệm, nhưng Tuchel hy vọng có thể gắn bó lâu dài với PSG, đồng thời hạn chế tối đa những thất bại như vậy trong tương lai.