Tin thể thao 14/03: Lewandowski lên tiếng sau trận thua Liverpool

Tiền đạo Robert Lewandowski chán nản sau thất bại 1-3 trước Liverpool, cầu thủ người Ba Lan cảm thấy thất vọng với chiến thuật của HLV Kovac.

Bayern Munich đã xuất sắc cầm hòa Liverpool 0-0 ở lượt đi, qua đó chiếm một chút lợi thế ở trận lượt về. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song đội bóng nước Đức vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước đại diện của nước Anh.  Cú đúp của Mane cùng pha đánh đầu của Van Dijk khiến Bayern thất bại ngay trên sân nhà, trận thua này khiến họ phải dừng bước ở Champions League mùa này.

Robert Lewandowski chán nản sau thất bại 1-3 trước Liverpool

Robert Lewandowski chán nản sau thất bại 1-3 trước Liverpool

Bayern Munich đã thất bại 1-3 trước Liverpool sau hai lượt trận. Bị loại sớm ở giải đấu này khiến áp lực lên vai HLV Kovac đang là rất lớn. Kể từ khi dẫn dắt đội bóng nước Đức, ông này không thể hiện được gì nhiều. Khả năng Kovac bị sa thải là hoàn toàn có thể. Tiền đạo Robert Lewandowski chán nản sau thất bại 1-3 trước Liverpool, cầu thủ người Ba Lan cảm thấy thất vọng với chiến thuật của HLV Kovac.

“Rõ ràng, chúng tôi đã có những sai lầm về mặt chiến thuật. Ở trận lượt đi, chúng tôi chủ động chơi phòng ngự, đó là bởi chúng tôi phải làm khách. Kết quả hòa 0-0 được cho là có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, ở trận lượt về tại sao chúng tôi không chơi tấn công và ghi bàn. Việc đội hình không được đẩy lên quá cao là lý do khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội”.

“Tôi không hài lòng khi đội bóng chơi thấp dù có lợi thế sân nhà. Tôi cảm thấy rất buồn sau thất bại này. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng rốt cuộc lại nhận một trận thua. Bayern vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, chúng tôi vẫn cần phải thi đấu quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải”.