Tin thể thao 14/10: Lộ điều kiện để Balotelli tăng lương gấp 4 lần

Tiền đạo Balotelli đã trở lại đội bóng quê hương Brescia hè vừa qua và tạo được những ấn tượng tốt trong những trận đấu đã qua.

Mario Balotelli có thể được CLB chủ quản tăng lương lên gấp 4 lần nếu đạt được những điều kiện có ghi trong hợp đồng.
Được biết, mức lương cứng của Balotelli ở Brescia chỉ là 1 triệu euro, con số khá khiêm tốn so với thời điểm cầu thủ này còn thi đấu ở Marseille hay Nice.

Balotelli


Nhưng tờ Corriere della Sera khẳng định Balotelli có những điều khoản khác để tăng mức lương nhận được tại Italia. Theo đó, nếu Balotelli đạt được những cột mốc mà Brescia đề ra thì anh sẽ được hưởng 4 triệu euro thay vì chỉ 1 triệu euro lương cứng.

Điều kiện đầu tiên để Balotelli được nâng lương đó là Brescia phải trụ hạng ở Serie A mùa này. Tiếp theo, Balotelli phải đóng góp ít nhất 15 bàn thắng ở mùa giải này.

Thỏa thuận này có hiệu lực trong 3 năm hợp đồng của Balotelli. Nhưng nếu Brescia xuống hạng thì những điều khoản tăng lương cho Balotelli lập tức bị xóa bỏ.

Balotelli đã bỏ lỡ 4 trận đầu tiên ở mùa giải này vì án treo giò. Sau khi trở lại, anh được chơi trọn vẹn 180 phút và ghi được bàn thắng trong trận thua Napoli 1-2 trước kỳ nghỉ quốc tế.
Ở thời điểm hiện tại, Brescia đang có được 6 điểm sau 7 vòng đấu, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng nhưng bằng điểm với nhóm xuống hạng.