Fred lên tiếng về tương lai ở MU

Tiền vệ Fred nói về tương lai ở MU, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố không muốn rời Old Trafford vào tháng 1 tới.

Hè 2018, MU chi 52 triệu bảng mua tiền vệ Fred. Ngôi sao sinh năm 1993 là bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ ở Hè 2018. Cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng rất nhiều, nhưng lại không thể hiện được nhiều. Mùa giải 2018/19, anh chỉ ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh và đều gây thất vọng.

Fred tuyên bố không muốn rời MU

Fred tuyên bố không muốn rời MU

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Fred tiếp tục ngồi dự bị, anh chỉ được sử dụng khi Paul Pogba dính chấn thương. Tuy nhiên, khi được HLV Solskjaer cầu thủ người Brazil tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại. Màn trình diễn không tốt của Fred là một trong những lý do khiến MU thất bại 0-1 trước Newcastle.

Với những màn trình diễn tệ hại của mình, cầu thủ 26 tuổi bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định anh có thể bị bán vào tháng 1 năm 2020. Trong một phát biểu mới nhất, Fred nói về tương lai ở MU, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford thay vì ra đi tìm bến đỗ mới vào tháng 1 tới.

“Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi còn hợp đồng với MU và tôn trọng điều đó, tôi chưa khi nào nghĩ đến việc rời Old Trafford cả. Tôi vẫn nằm trong kế hoạch của HLV, tôi đang cố gắng tập luyện và không ngừng học hỏi, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở MU”.