MU từ bỏ thương vụ Moussa Dembele vào tháng 1

MU đã quyết định từ chối mua Moussa Dembele của Lyon vào tháng 1, Quỷ đỏ sợ rằng sẽ bị ép giá trong thương vụ này.

Hè 2019, MU đã chia tay Lukaku và Sanchez, sau sự ra đi của hai cầu thủ này nhiều ý kiến cho rằng HLV Solskjaer nên mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã từ chối. Việc không mua thêm tiền đạo đang khiến HLV 46 tuổi phải trả giá. Ở thời điểm hiện tại cả Martial và Rashford đều đang dính chấn thương. Việc không có những lựa chọn tốt trên hàng công khiến Man đỏ chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, họ mới có 8 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm.

MU dừng kế hoạch mua Dembele

MU dừng kế hoạch mua Dembele

HLV Solskjaer dường như đã nhận ra sai lầm của mình, theo đó ông đã nghĩ đến chuyện mua thêm tiền đạo mới. Báo chí Anh khẳng định MU muốn mua Moussa Dembele, Quỷ đỏ sẵn sàng nối lại đàm phán với Lyon vào tháng 1. Man đỏ sẽ chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đã quyết định từ chối mua Moussa Dembele của Lyon vào tháng 1, Quỷ đỏ sợ rằng sẽ bị ép giá trong thương vụ này. Lúc này, đội bóng nước Pháp mong muốn thu về 71 triệu bảng từ việc bán ngôi sao của mình, đó là số tiền mà MU không muốn đáp ứng.

MU nhiều khả năng sẽ không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 dù khởi đầu tệ hại. Quỷ đỏ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng và chiêu mộ những cầu thủ có thể cải thiện sức mạnh của đội bóng.