MU tăng cường lực lượng rầm rộ vào tháng 1

Theo Goal, MU sẽ chi 150 triệu bảng mua cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ cần có thêm những tân binh để tăng khả năng cạnh tranh.

Ở phiên chợ Hè 2019, MU chi đậm mua cầu thủ. Quỷ đỏ đã bỏ ra tổng cộng 148 triệu bảng qua đó đưa về 3 tân binh chất lượng, nhưngđến thời điểm hiện tại thành tích của Quỷ đỏ không có dấu hiệu cải thiện so với mùa giải trước. MU đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

MU nhắm nhiều mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 tới

MU nhắm nhiều mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 tới

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn, nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford quyết định không sa thải HLV 46 tuổi, thay vào đó Quỷ đỏ sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 qua đó nâng cấp khả năng cạnh tranh. Theo Goal, MU sẽ chi 150 triệu bảng mua cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ cần có thêm những tân binh để tăng khả năng cạnh tranh.

Vào tháng 1 tới đây, MU sẽ đưa về 3 tân binh ở đẳng cấp cao. Đội chủ sân Old Trafford ưu tiên mua thêm một tiền vệ trung tâm, một tiền vệ tấn công và một tiền đạo mới. Hàng loạt những mục tiêu hàng đầu đã được đưa vào tầm ngắm. Declan Rice của West Ham và Sean Longstaff của Newcastle được nhắm nâng cấp tuyến giữa. West Ham đòi 70 triệu bảng cho Rice, còn 50 triệu bảng là số tiền Newcastle muốn thu về từ Longstaff.

Ở vị trí tiền vệ tấn công James Madison của Leicester và Eriksen của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu. Còn ở vị trí tiền đạo cắm Callum Wilson của Bournemouth, Piatek của AC Milan hay Moussa Dembele của Lyon được nhắm tới. Đây có thể là kỳ chuyển nhượng mùa Đông tốn kém nhất trong lịch sử Man đỏ.