Tin tức MU 12/10: Huyền thoại chỉ ra lý do khiến Quỷ đỏ gặp khó

Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng về phong độ tồi tệ của MU ở giai đoạn đầu mùa giải, ông đã chri ra lý do Quỷ đỏ gặp khó.

MU đang thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Trận thua 0-1 trên sân của Newcastle đẩy đội chủ sân Old Trafford vào khủng hoảng. Quỷ đỏ lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Với 148 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, thành tích này không thể khiến NHM hài lòng.

Solskjaer đang gặp rất nhiều khó khăn

Solskjaer đang gặp rất nhiều khó khăn

10 trận gần nhất, không một trận đấu nào hàng công của Quỷ đỏ ghi được tối thiểu 2 bàn/trận. Một lối chơi vô hồn đang khiến NHM thất vọng. Theo một số nguồn tin, các cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer, họ cho rằng ông thầy người Na Uy không đủ tài năng giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn. BLĐ Quỷ đỏ cũng đã nghĩ đến chuyện tạo ra sự thay thế trên băng ghế huấn luyện.

Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng về phong độ tồi tệ của MU ở giai đoạn đầu mùa giải, ông đã chri ra lý do Quỷ đỏ gặp khó: “MU đang gặp rất nhiều khó khăn, một phần vì họ đã để nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm ra đi ở Hè 2019, trong đó phải kể đến kaku, Sanchez, Valencia, Herrera và Smalling”.

“Những cầu thủ kể trên đã quen với những khó khăn, họ có thể làm tốt hơn so với những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ họ đã để nhiều cầu thủ tốt và kinh nghiệm ra đi mà không có người thay thế. Đó là lý do khiến họ đang lâm vào tình cảnh thiếu thốn nhân sự”.