Tin chuyển nhượng 14/10: MU nhận tin mừng vụ Sancho

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thể chia tay đội bóng vùng Ruhr trong tương lai.

Trong những mùa giải gần đây, MU đã mua sắm rất nhiều nhưng không thể giành những danh hiệu lớn. Quỷ đỏ đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định thực hiện một kế hoạch dài hạn, theo đó họ gây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ. Hè năm nay, MU muốn mua Jadon Sancho của Dortmund.

Dortmund có thể bán Sancho trong tương lai

Dortmund có thể bán Sancho trong tương lai

Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 có 13 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Bundesliga, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, Dortmund đã không bán ngôi sao của mình. Họ đã từ chối lời đề nghị có giá trị 70 triệu bảng từ phía Man đỏ. Mặc dù không mua được Sancho nhưng MU quyết không bỏ cuộc, đội bóng thành Manchester sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2020 hoặc Hè năm tới. Trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thể chia tay đội bóng vùng Ruhr trong tương lai.

“Sancho có ở lại Dortmund lâu dài hay không ư? Không có quyết định nào được đưa ra về điều đó. Nhưng bạn không cần phải là một nhà tiên tri để đoán được rằng Jadon chắc chắn sẽ không ở lại đây trong vòng 5 năm nữa.”