Tin thể thao 14/10: MU chi 70 triệu bảng mua sao West Ham

MU quyết tâm mua tiền vệ Declan Rice của West Ham, Quỷ đỏ có thể chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mùa giải 2018/19, tiền vệ Declan Rice chơi bùng nổ trong màu áo West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 này là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

MU chi 70 triệu bảng mua Rice

MU chi 70 triệu bảng mua Rice

MU quan tâm Declan Rice ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford đã tăng giá hỏi mua cầu thủ 20 tuổi lên 50 triệu bảng nhưng vẫn không thành công.

Mặc dù không có được điều mình cần ở Hè 2019 nhưng MU không bỏ cuộc, theo một số nguồn tin Man đỏ dự định hỏi mua tiền vệ này vào tháng 1 năm 2020. Tờ Goal khẳng định, MU quyết tâm mua tiền vệ Declan Rice của West Ham, Quỷ đỏ có thể chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. 

Đội chủ sân Old Trafford đang cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1999 như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngoài việc chi 70 triệu bảng Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương rất cao, nửa đỏ thành Manchester đang rất hy vọng có thể sớm sở hữu Rice.