Tin bóng đá 12/10: Chelsea rất mạnh khi được mua sắm cầu thủ

Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Chelsea sẽ rất mạnh khi được mua sắm cầu thủ, The Blues hiện bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2019 và tháng 1 năm 2020.

Chelsea đã phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ từ FIFA vì vi phạm những quy định liên quan đến việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi. Do đó, đội bóng thành London sẽ không thể mua thêm cầu thủ cho đến hè 2020. Mặc dù không thể mua sắm cầu thủ, nhưng thầy trò Lampard vẫn đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa gải này.

Lampard đang giúp Chelsea chơi khá tốt

Lampard đang giúp Chelsea chơi khá tốt

Chelsea đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, song họ cũng chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm và ít hơn 2 điểm so với Man City, đội xếp thứ 2. Với khoảng cách không quá lớn, cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Stamford Bridge là rất cao. Lampard lúc này đang trọng dụng những cầu thủ trẻ, và họ cũng đang đá cực tốt.

Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Chelsea sẽ rất mạnh khi được mua sắm cầu thủ, The Blues hiện bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2019 và tháng 1 năm 2020: “Chelsea hiện rất đáng gớm. Họ có những cầu thủ trẻ chất lượng, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại họ hoàn toàn có thể cán đích trong top “.

“Nếu Chelsea được mua sắm, kết hợp với đội hình hiện tại họ sẽ rất mạnh. Án phạt cấm chuyển nhượng này lại là một vận may với Chelsea khi họ phát hiện được những ngôi sao sáng như Mason Mount hay Tammy Abraham. Tôi rất ấn tượng với những sao trẻ của Chelsea, tôi tin họ sẽ còn trưởng thành hơn nữa”.