Tin tức Man City 12/10: Sterling đặt mục tiêu khủng trong tương lai

Tiền vệ Raheem Sterling nói về phong độ của mình, anh mong muốn trở thành Ronaldo hoặc Messi trong tương lai gần.

Raheem Sterling là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng khi còn thi đấu cho Liverpool, sau khi tới Man City, ngôi sao sinh năm 1994 đã dần chứng tỏ khả năng của mình. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola, ngôi sao 25 tuổi đang trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Sterling đang chơi rất tốt ở Man City

Sterling đang chơi rất tốt ở Man City

Số lượng bàn thắng và kiến tạo của Raheem Sterling qua mỗi mùa giải là rất lớn. Trong 2 mùa giải gần đây nhất, số bàn thắng của cầu thủ người Anh lần lượt là 23 và 25 bàn, những đóng góp của anh giúp Man City 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp. Khi mà Pep vẫn làm việc ở Etihad, Sterling sẽ còn tiếp tục trưởng thành hơn nữa.

 Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Raheem Sterling nói về phong độ của mình, anh mong muốn trở thành Ronaldo hoặc Messi trong tương lai gần: “Tôi đã ghi 20 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp trên mọi đấu trường, tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ. Tôi muốn tốt hơn nữa, tôi chưa bao giờ hài lòng với phong độ của mình”.

“Tôi muốn ghi khoảng 40 bàn ở mùa gaiỉ này, đó là thành tích khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng mình đủ khả năng để đạt được nó. Nếu bạn muốn được coi là giỏi nhất, bạn phải có những dẫn chứng cụ thể. Tôi muốn vươn đến đẳng cấp của Ronaldo hay Messi, tất nhiên tôi cũng muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.