Rivaldo kêu gọi Fred ở lại MU chiến đấu giành lấy vị trí

Fred đã có một mùa giải đầu tiên khó khăn tại Manchester United nhưng tiền bối Rivaldo khuyên tiền vệ người Brazil không nên ra đi vào lúc này.

Mùa trước, Fred chỉ ra sân có 25 lần trên mọi đấu trường cho Manchester United nhưng tiền bối đồng hương Rivaldo khuyên anh nên ở lại.

Fred gia nhập MU từ Shakhtar Donetsk vào mùa hè năm ngoái với giá 52 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi đã hòa nhập rất chậm và nhận nhiều chỉ trích. Chỉ sau 3 trận đá chính không thành công, Fred đã nhanh chóng bị cựu HLV Jose Mourinho bỏ rơi và không thể có vị trí ở đội hình chính.

Rivaldo khuyên Fred ở lại MU chứng tỏ mình

Rivaldo khuyên Fred ở lại MU chứng tỏ mình

Dưới thời HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, Fred vẫn không được trọng dụng. Cựu danh thủ Rivaldo thừa nhận khởi đầu của hậu bối tại Anh là không thành công, nhưng đặt niềm tin anh sẽ bứt phá để đảm bảo vị trí trên đội 1 ở mùa 2019/20.

“Đã có những khó khăn đối với Fred tại Manchester United và một số người nói rằng cậu ấy nên tìm một CLB khác. Nhưng tôi không đồng ý với điều đó”, cựu ngôi sao Barcelona nói với phóng viên. “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cần phải kiên nhẫn và tiếp tục làm việc chăm chỉ để kiếm được một vị trí đá chính nơi hàng tiền vệ MU.”

“Tôi không nghĩ rằng việc ra đi sẽ giải quyết vấn đề của cậu ấy. Tốt nhất là ở lại và tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình.”

Fred đang cùng MU trải qua chuỗi trận giao hữu trước mùa mới đầy thành công. Họ lần lượt vượt qua Perth Glory 2-0, Leeds 4-0, Inter Milan 1-0, Tottenham 2-1 và Kristiansund 1-0.

C.T