Dybala ra điều kiện hóc búa cho MU nếu muốn chiêu mộ

Paulo Dybala nói với Manchester United rằng muốn trở thành người nhận lương cao thứ 2 trong lịch sử Premier League.

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus cho biết chỉ chuyển sang Manchester United nếu nhận lương 350 nghìn bảng mỗi tuần.

Tương lai của Dybala tại Juventus là không chắc chắn trong mùa hè này. Mùa trước, tiền đạo người Argentina sa sút phong độ thê thảm với chỉ 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh không có được sự ăn ý cùng Cristiano Ronaldo, người được xây dựng như trung tâm lối chơi của đội.

Dybala yêu cầu lương khủng nếu gia nhập MU

Dybala yêu cầu lương khủng nếu gia nhập MU

HLV Max Allegri dù sử dụng nhiều cách cũng không giúp Dybala phát huy hết khả năng. Người kế nhiệm Maurizio Sarri cũng không muốn tốn thời gian tìm cách tích hợp cầu thủ 26 tuổi vào hệ thống của mình. Thông qua phát biểu của Phó chủ tịch Pavel Nedved, Juve chỉ đang chờ một đề nghị hợp lý để nhả Dybala.

Và điều đó dường như đã tới từ phía Manchester United. Họ muốn dùng Romelu Lukaku – người cũng được Juventus quan tâm để đổi lấy Dybala. Vì sự đồng lòng của đôi bên, giới chuyên môn nhận định vấn đề giờ chỉ nằm ở thỏa thuận cá nhân của hai cầu thủ với CLB mới.

Riêng Dybala, anh và người đại diện mới giao thử thách lớn cho MU. Theo những gì mà tờ Daily Mail thu thập được, mũi công có biệt danh “La Joya” muốn nâng lương gấp rưỡi so với khi ở Juventus. Cụ thể, anh muốn được đãi ngộ 9 triệu bảng một năm sau thuế tức 350 nghìn bảng/ tuần so với 6,5 triệu bảng mỗi năm nhận ở CLB hiện tại.

Nếu MU chấp thuận, Dybala sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 trong lịch sử Premier League, bằng với Mesut Ozil tại Arsenal và chỉ kém Alexis Sanchez của chính Quỷ đỏ (500 nghìn bảng/ tuần). Những cuộc đàm phán đang diễn ra và dường như vấn đề lương bổng không quá nan giải với đội chủ sân Old Trafford.

Ở chiều ngược lại, hơn ai hết, Ronaldo rất mừng nếu Lukaku gia nhập. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp của Mario Mandzukic – người được xem là rất ăn ý với CR7 mùa trước.

C.T