Sau Audi Cup, Lucas Moura mơ giành nhiều danh hiệu hơn cùng Tottenham

Lucas Moura cho rằng chức vô địch Audi Cup của Tottenham sẽ chỉ là khởi đầu cho họ hướng đến nhiều danh hiệu hơn.

Sau Audi Cup trên đất Đức, Lucas Moura hy vọng sẽ được cùng Tottenham chinh phục nhiều danh hiệu hơn nữa.

2 bàn thắng của Erik Lamela và Christian Eriksen giúp Tottenham dẫn Bayern Munich 2-0 ngay tại sân Allianz Arena ở chung kết Audi Cup. Nhưng đội chủ nhà không bỏ cuộc và lần lượt Jann-Fiete Arp, Alphonso Davies giúp họ gỡ hòa 2-2, đưa trận đấu tới loạt luân lưu 11m.

Lucas mong giành được nhiều danh hiệu hơn cùng Tottenham

Lucas mong giành được nhiều danh hiệu hơn cùng Tottenham

Tại đây, Tottenham giành chiến thắng 6-5 và vô địch Audi Cup. Sau trận, Lucas Moura hy vọng đó không phải là danh hiệu cuối cùng mà anh được cầm trên tay.

“Tôi rất vui vì điều này sau khi chúng tôi trải qua 2 ngày gian khó với 2 trận đấu gian khó”, anh nói với trang web chính thức của Spurs. “Tôi rất, rất hạnh phúc khi có được chiếc cúp đầu tiên của mình với Tottenham. Mục tiêu của tôi luôn luôn là có được các danh hiệu và trở thành nhà vô địch.”

“Tôi hy vọng sẽ có nhiều niềm vui hơn nữa. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong mùa giải này để có thêm danh hiệu. Điều rất quan trọng là phải làm việc chăm chỉ trong giai đoạn tiền mùa giải. Những trận đấu như thế này giúp chúng tôi sẵn sàng cho mùa giải khó khăn phía trước.” 

2 chiến thắng Real Madrid và Bayern Munich chứng kiến HLV Mauricio Pochettino tung vào sân khá nhiều cầu thủ trẻ. Những Jack Roles, Oliver Skipp và Japhet Tanganga đã thực hiện chính xác 3 quả 11m trong loạt luân lưu “cân não” ở chung kết.

“Điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi”, Lucas nói về đóng góp của những đồng đội trẻ. “Họ có rất nhiều phẩm chất và cá tính. Tôi tin chắc rằng họ sẽ có một tương lai tuyệt vời tại CLB.”

C.T