Tin chuyển nhượng 1/8: MU sắp có Dybala nhờ Evra

MU muốn mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2019, người cũ Patrice Evra đang nỗ lực giúp Quỷ đỏ có được cầu thủ sinh năm 1993.

Sau một mùa giải không thành công, MU đang nỗ lực trên TTCN. HLV Solskjaer đang muốn đưa về một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao, theo báo chí Anh MU quan tâm Paulo Dybala của Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Evra khuyên Dybala tới MU

Evra khuyên Dybala tới MU

Dybala hiện không hạnh phúc ở Juventus, anh không muốn tiếp tục sống dưới cái bóng của Ronaldo. Cầu thủ người Argentina sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. MU chấp nhận chi 70 triệu bảng mua Dybala, họ cũng sẵn sàng dùng Romelu Lukaku đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi.

Mới đây, báo chí Anh khẳng định người đại diện của Dybala đã có mặt ở Anh, ông này sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ qua đó đưa thân chủ của mình tới Old Trafford. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với MU về thương vụ Dybala.

MU cũng đã bí mật đàm phán với Dybala, họ chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo này mức lương 210.000 bảng/tuần. HLV Solskjaer cũng hứa sẽ đáp ứng cho tiền đạo sinh năm 1993 một vị trí chính thức trong đội hình.

MU muốn mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2019, người cũ Patrice Evra đang nỗ lực giúp Quỷ đỏ có được cầu thủ sinh năm 1993. Trước đó, cầu thủ người Pháp từng có thời gian sát cánh bên cạnh Dybala ở Juventus, anh đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo này. Theo đó, Evra muốn Dybala tới Old Trafford qua đó phát triển sự nghiệp.