Tin chuyển nhượng 1/8: Thêm một tên tuổi để mắt Wilfried Zaha

Napoli chuẩn bị gửi lời đề nghị nặng ký tới Crystal Palace để có Wilfried Zaha, người được Arsenal và Everton quan tâm hè này.

Gặp khó trong thương vụ với Nicolas Pepe và James Rodriguez, Napoli quyết định chuyển hướng sang Wilfried Zaha và sẵn sàng chi bộn tiền cho cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.

Napoli sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Zaha

Napoli sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Zaha

Trong hè này, Napoli đặt mục tiêu mang về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. 2 mục tiêu hàng đầu của họ là Nicolas Pepe (Lille) và James Rodriguez (Real Madrid). Tuy nhiên, phía Real yêu cầu quá đáng cho Rodriguez và Napoli chưa chấp thuận.

Trong khi đó, Napoli chi tới 80 triệu euro cho Lille để có Pepe và được chấp thuận. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Theo những thông tin mới nhất được Daily Mail cung cấp, Napoli chuyển sang đồng hương của Pepe là Wilfried Zaha.

Cầu thủ 26 tuổi được cho là rất muốn rời Crystal Palace trong mùa hè này. Vấn đề dường như chỉ nằm ở giá cả khi Palace hét giá rất cao. Những Arsenal và Everton gửi đề nghị cao nhất là 55 triệu bảng đã bị từ chối. Napoli muốn là người dẫn đầu cuộc đua và lãnh đạo của họ mới duyệt chi đề nghị 60 triệu bảng cho Zaha.

Khác với Everton và Arsenal, Napoli còn có một lợi thế lớn khác là được dự Champions League. Đó sẽ là điểm cộng lớn của họ để thu hút Zaha về với mình.

C.T