Tin thể thao 14/11/2018: Park Hang Seo dành sự chú ý đặc biệt tới 1 cái tên của ĐT Việt Nam

Theo quan sát, ĐT Việt Nam ngày hôm nay sử dụng nhiều hình nhân trên sân tập, còn các cầu thủ liên tục rèn khả năng bứt tốc quãng ngắn.

Như thường lệ, buổi tập của ĐT Việt Nam bắt đầu vào lúc 16h30, sau khi một cầu thủ có những chia sẻ với truyền thông. Và trước khi toàn đội luyện tập, ông Park đã có những động thái dành sự quan tâm đặc biệt tới Anh Đức – chân sút chủ lực.

Những hình ảnh ghi được cho thấy HLV Park Hang Seo dặn dò rất kỹ chân sút của Becamex Bình Dương về nhiệm vụ trước buổi tập. Có lẽ, Anh Đức sẽ đóng vai trò chủ chốt trong màn tiếp đón Malaysia sắp tới, và anh sẽ làm quen với điều này chính từ những buổi tập luyện và chuẩn bị.

Buổi tập của tuyển Việt Nam

Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt tới Anh Đức

Theo quan sát, ĐT Việt Nam ngày hôm nay sử dụng nhiều hình nhân trên sân tập, còn các cầu thủ liên tục rèn khả năng bứt tốc quãng ngắn. Có lẽ ông Park muốn các học trò của mình quen thuộc với chiến thuật pressing đối thủ, bởi Malaysia là ĐT sở hữu thể lực cũng như khả năng tấn công rất linh hoạt.

Cùng với những dặn dò về phía Anh Đức, hôm nay thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đã mời người bạn – chuyên gia y tế Choi Ju Young đến từ Hàn Quốc, nhằm đẩy nhanh tiến độ bình phục của Huy Hùng. Bác sĩ Choi là người đang điều trị cho Tuấn Anh và Văn Thanh tại quê nhà, nhưng đã lập tức gia nhập cùng ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2018.