Tin thể thao 14/11/2018: Choáng với kiểu đầu mới của Fellaini

Một số người phải đeo ria mép hoặc kính râm nếu muốn ngụy trang, nhưng tiền vệ Marouane Fellaini chỉ cần thực hiện một điều đơn giản.

Mới đây, tiền vệ tóc xù đã xuất hiện với một hình ảnh cực kỳ ấn tượng, khi anh chia tay quả đầu đã thành thương hiệu của mình. Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Fellaini như muốn Internet nổ tung với mái tóc gọn gàng, trái ngược với phong cách của mình.

Cùng với đó, tiền vệ đang khoác áo Man United đăng tải dòng trạng thái: “Năm mới, hình ảnh mới”, cùng dòng hashtash #birthdaytommorow (Chào tuổi mới vào ngày mai). Được biết, đây là “món quà” mà anh tự thưởng khi chuẩn bị bước sang tuổi 31 (Fellaini sinh nhật ngày 22/11).

Hình ảnh mới nhất của Marouane Fellaini

Hình ảnh mới nhất của Marouane Fellaini

Theo đó, cầu thủ này vẫn trung thành với tay kéo Mitchell từ Brussels, Bỉ - người cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho Adnan Januzai khi muốn tân trang lại đầu tóc.

Đừng nói đến fan hâm mộ, ngay cả các đồng đội tại M.U cũng ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của Fellaini. Cụ thể, thủ thành David De Gea đã post quả đầu của Fellaini và sử dụng biểu tượng không thể tin nổi.

Nhưng với các CĐV Quỷ đỏ vào lúc này, họ chỉ mong mái tóc mới sẽ giúp Maroune Fellaini thi đấu xuất sắc hơn, giúp đội bóng cải thiện vị trí thứ 8 đáng hổ thẹn.