Tin thể thao 14/12: Nhận lương khủng, De Gea ở lại M.U

Man United sẵn sàng trả cho David De Gea mức lương kỷ lục thế giới lên tới 400 nghìn bảng/ tuần. Đây có thể là chất xúc tác khiến thủ môn người Tây Ban Nha chấp thuận ký vào hợp đồng mới.

David De Gea dường như đã từ bỏ ý định ra đi và ký hợp đồng dài hạn với Manchester United. Suốt từ mùa hè tới nay, đội chủ sân Old Trafford liên tục mở các cuộc đàm phán giữ chân thủ môn 28 tuổi này ở lại song đổi lại là cái lắc đầu.

Thủ môn De Gea

De Gea muốn ở lại M.U sau khi nhận đề nghị khủng.

Khúc mắc lớn nhất được cho là nằm ở lương bổng khi De Gea muốn trở thành người được đãi ngộ lớn nhất tại CLB, vượt qua mức 500 nghìn bảng/ tuần của Alexis Sanchez. Nhưng sau một vài cuộc thương lượng gần nhất, có vẻ như tuyển thủ Tây Ban Nha cùng đại diện của anh đã hài lòng với con số 400 nghìn bảng/ tuần.

Theo thông tin từ tờ The Sun, De Gea đã tâm sự với những người bạn của mình rằng sẽ ký hợp đồng mới với M.U. Giao kèo cũ của đôi bên có thời hạn tới hè năm 2020 tính cả 1 năm tự động mở rộng mà phía Nửa đỏ thành Manchester mới kích hoạt.

Biết được quá trình gia hạn hợp đồng của De Gea với M.U đang gặp trục trặc, thời gian qua Paris Saint-Germain đã gửi những đề nghị tới sân Old Trafford. Đại gia nước Pháp sẵn sàng trả 60 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của cựu thành viên Atletico Madrid vào cuối mùa 2018/19.

Nếu chưa thành, PSG sẽ đợi thêm 1 năm nữa trước khi De Gea đáo hạn hợp đồng với M.U và chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng với những diễn biến mới nhất, kế hoạch của đội chủ sân Công viên các hoàng tử nhiều khả năng sẽ bị phá sản.