Tin thể thao 14/8: Vừa tới Inter, Lukaku đã nói xấu MU

Romelu Lukaku cập bến Inter Milan cách đây chưa lâu, nhưng anh đã quay lại nói xấu CLB cũ.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lukaku không được trọng dụng. Dưới thời HLV Solskjaer, tiền đạo Romelu Lukaku không phải ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Bỉ phải ngồi dự bị cho Rashford, anh thường xuyên phải dạt cánh. Không hài lòng với điều này, số 9 đã quyết tâm rời Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố muốn làm việc với HLV Conte ở Inter Milan.

Lukaku quay lại nói xấu MU

Lukaku quay lại nói xấu MU

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Romelu Lukaku rời MU tới Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Milan, MU thu về 80 triệu euro từ thương vụ này. Cầu thủ 26 tuổi này mới có màn ra mắt Inter không thể ấn tượng hơn khi ghi liền 4 bàn trong trận giao hữu với Virtus Bergamo vào cuối tuần.

Romelu Lukaku cập bến Inter Milan cách đây chưa lâu, nhưng anh đã quay lại nói xấu CLB cũ: “Môi trường bóng đá ở Anh khắc nghiệt hơn ở Italia. Ở Anh, tôi chưa thể phát huy hết khả năng của mình, nhưng tôi tin mình có thể làm được điều đó ở Italia”.

“Ở MU, tôi đã cố gắng và nỗ lực. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình chưa được tạo điều kiện phát huy hết khả năng của mình, giữa tôi và HLV có nhiều điểm khác biệt, dù sao tôi cũng có một khoảng thời gian đáng nhớ ở đó. Lúc này tôi tập trung vào CLB mới, tôi cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng cho Inter Milan.