Tin thể thao 15/1: Pogba mượn Solskjaer để lại đá đểu Mourinho

Tiền vệ ngôi sao người Pháp hẳn sẽ không bao giờ có thể quên được mối hiềm khích và rồi đổ vỡ quan hện với ông thầy người Bồ Đào Nha ở Old Trafford.

Tiếp đà hồi sinh và thăng hoa phong độ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United làm nên chiến thắng thứ sáu liên tiếp khi thậm chí đánh bại Tottenham ngay tại Wembley. Marcus Rashford là chủ nhân của pha lập công duy nhất, trong khi David De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 11 pha cứu thua không tưởng trong hiệp hai.

Paul Pogba

Ngay cả Paul Pogba cũng rất biết cách tranh thủ gây sự chú ý, không chỉ ở đường kiến tạo thiên tài trong bàn thắng của Quỷ Đỏ. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ ngôi sao người Pháp lại thêm một lần đá xoáy Mourinho, ông thầy cũ đã phải rời Old Trafford tháng trước phần nào cũng bởi những mâu thuẫn, hiềm khích với chính anh.

Pogba chia sẻ: “Chiến thắng xứng đáng này cho thấy chúng tôi vẫn đang không ngừng tiến bộ và đạt được những dấu ấn tích cực với HLV mới. Đây mới là thời điểm cho chúng tôi tận hưởng bóng đá, trong khi chiến thuật trước kia thực sự khó khăn để thi đấu. Chúng tôi muốn tấn công, không muốn phòng ngự.”

“HLV luôn bảo tôi tích cực dâng cao tiếp cận vòng cấm địa đối phương, và đó mới chính xác là điều tôi muốn. Thế nên chắc chắn rồi, tôi đang vô cùng hạnh phúc và hơn trước kia rất nhiều. Đó thực sự là quãng thời gian đen tối khi tôi phải ngồi dự bị thường xuyên một cách vô lý. Giờ đã khác rồi, Solskjaer đến và mang trở lại nụ cười cho chúng tôi bởi ông ấy là người thực sự hiểu cầu thủ và CLB này.”