Tin thể thao 15/10: Alexis Sanchez báo tin buồn cho Inter Milan

Tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết năm 2019.

Ở trận hòa 0-0 giữa Chile và Colombia, ngôi sao 31 tuổi đã ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế của MU đã phải rời sân vì chấn thương. Alexis Sanchez đã trở lại Inter Milan điều trị vấn đề gặp phải. Huấn luyện viên Chile Reinaldo Rueda của Chile nói với Radio Cooperativa.

Sanchez nghỉ hết năm 2019

Sanchez nghỉ hết năm 2019

“Có vẻ như Sanchez dính chấn thương ở mắt cá chân. Chúng ta có thể mất cậu ấy khoảng 2 đến 3 tháng. Thật tệ khi cậu ấy đã bắt đầu thi đấu trở lại ở Inter và ghi được 2 bàn thắng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu. Sanchez đang duy trì khát khao rất lớn, cậu ấy rất muốn thể hiện mình”.

Inter Milan đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus, họ cũng đang rất quyết tâm có thể vượt qua vòng bảng Champions League, bởi vậy việc Sanchez chấn thương khá nặng khiến đội bóng này tỏ ra rất thất vọng.

Bản thân Sanchez cũng đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Tiếc là tham vọng trở lại đỉnh cao của cầu thủ người Chile lại bị chặn đứng vì một chấn thương lãng xẹt. Mới đây, MU chốt giá bán Sanchez cho Inter Milan. Để có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Chile, đội bóng nước Ý nhiều khả năng chỉ phải chi trả một khoản tiền xấp xỉ 25 triệu bảng.